Saturday, August 25, 2012

Wait and wait

วินัย 

       การตัดสินใจต้นสัปดาห์ถือว่าเยี่ยม เมื่อเรามั่นใจแล้ว ทุกอย่างโอเค จึงออกมาดี ในวันจันทร์ถึงพุธ ก็ตามเป้าแล้ว แต่ว่าวันพฤหัส  ทุกอย่างมันไม่ ใจเราก็ขัดแย่งแล้ว พลาดเลยวันพฤหัสเรารู้ว่าเราพลาดแต่เราที่ขัดแย้งกับทุกอย่าง เมื่อมันขัดกันเราก็ไม่ควรไปยุ่ง เมื่อเราผ่านเป้ามาแล้วเราก็๋ควรหยุด แล้วก็รอโอกาสหน้า
                                  
                                   โอกาสไม่มีแค่ครั้งเดียว
                                   ครั้งนี้ไม่มีโอกาส ก็รอครั้งหน้า นั้นเป็นวิธีที่ดีสำหรับในการหาโอกาส   

                                        โอกาส คือสิ่งที่เราได้ฝึกวินัย 

 


 

HOT NEWS