Sunday, August 30, 2015

แนวคิดที่น่าสนใจมากๆ

    ผมไม่ได้เขียนบทความนานแล้ว จึงมีความคิดว่าวันนี้อยากลองเขียน EA ดู หรือไม่ก็ตอนนี้ผมมีแนวคิดหลายอย่างในหัวมาก จริงการทำเงินต่างๆ ของในตลาดการเงินมันก็มีหลายวิธี
   การการลงทุน แบบ เคแซดเอ็ม ก็น่าสนใจดี จึงมีแนวคิดว่าอยากจะลอง นำมาใช้กับตลาดการเงิน

   หลักสำคัญการลงทุน ผมคิดว่าสิ่งแรกเลยที่ต้องคิด ก็คือ ความเสี่ยง จะเอาเงินลงทุนของเรายังไงเมื่อลงไปแล้วเสี่ยงให้น้อยที่สุด ต้องคิดก่อนลง เราควรคิดเป็นลำดับแรก ไม่ควรเสี่ยง เราจะเสี่ยงก็ต่อเราได้กำไรจากมันแล้ว เช่นนำกำไร 10 % เราก็ใช้กำไรมาเสี่ยงเพื่อทำกำไรต่อไปอีก   จะทำให่เราเทรนง่ายขึ้นติดอารมณ์ออกได่ง่ายขึ้น


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

HOT NEWS